Giỏ hàng

Dán đệm lò xo với keo nhiệt NanPao


   Keo nhiệt (hot melt) Nanpao HM-5801 là keo kết dính nóng chày cho liên kết giữa các lớp vải không dệt của nệm lò xo (đệm lò xo), HM-5802 dùng cho liên kết túi lò xo nệm.

   Để đạt độ bền và độ êm của nệm, nhà sản xuất có thể sắp xếp dày đặc lò xo. Nệm lò xo liên kết thường có 350 con lò xo/nệm 1m6, 2m. Lò xo trong nệm lò xo túi độc lập được bố trí dày đặc giống tổ ong, có tới 780 con/nệm 1m6, 2m. Để liên kết các túi lò xo, ta sử dụng keo HM-5802 với hình dạng hạt nhỏ, tròn. Chúng được đặc trưng bởi mùi thấp, chịu nhiệt tốt và lạnh, chống uốn tốt, thời gian mở lâu và độ bám dính tuyệt vời, thích hợp cho các thiết bị keo nóng chảy khác nhau.

Keo nhiệt Nanpao HM-5802

   Trong thành phần vật liệu làm nệm lò xo còn có tấm lót bằng thảm xơ dừa, hoặc bằng thảm từ sợi polyester nhân tạo. Sau khi sắp xếp lò xo vào khung nệm, nếu là nệm xơ dừa thì yêu cầu thảm xơ phải khô, dai, độ liên kết các sợi bền chắc. Khi gắn lò so với nệm và gắn các lớp vật liệu của nệm cần sử dụng keo HM-5801 - là keo liên kết dòng Polyolefin dạng khối, màu vàng nhạt, không độc tính, với ưu điểm: chịu được nhiệt độ cao, dẻo dai chịu được lực bẻ cong gập, thời gian chờ dài, tốc độ cố định trung bình, thích hợp với nhiều thiết bị.

Keo nhiệt Nanpao HM-5801

 

Hướng dẫn sử dụng keo:

- Bề mặt vật liệu nên không có bụi, dầu mỡ, và phải qua xử lí cân bằng độ ẩm, nhiệt độ.

- Kiến nghị nhiệt độ sử dụng: 150-170℃

- Phương thức sử dụng: phun keo